S Pink Premium Pointer

ห้องนอน - Fridaynight to Sunday





E              C#m              F#m            Em                       A
ลองมองย้อนไปในวันที่มีความสุข ลองคิดทบทวนเรื่องราวที่เราเคยผ่าน
           C#m               Bm                      E             A   
เก็บวันเวลา เก็บความทรงจำ เก็บเรื่องราวเหล่านั้นเอาไว้ในใจ
                     C#m7         F#m          Em                   F#m
ดอกไม้ที่เราสองคนเคยร่วมกันปลูก ถนนเส้นนั้นที่เราสองคนเคยผ่าน
                         C#m7       F#m                           D
กล่องของขวัญกล่องนั้น ตุ๊กตาตัวนั้น ที่เธอให้ฉันยังจำมันได้ไหม

             C#m      F#m             C#m        D
วันเวลาที่แสนมีความสุข วันที่เราซาบซึ้งและตรึงใจ
              F#m7           A7                    C#m7        Am         A   E  
 อ้อมกอดที่เธอเคยให้ รอยจูบหวานหวาน รอยยิ้มของเธอยังจำมาจนถึงวัน..นี้

            A                C#m7     F#m           Em            A    
     ** ปลอกหมอนที่น้ำลายเธอยืดใส่ ช่อดอกไม้ที่เธอให้ฉันเก็บไว้
                              F#m                E            A
         ทุกๆสิ่งและทุกๆอย่าง    มีไว้เพื่อคอยเตือนใจฉัน
                        C#m7  F#m          Em               E
         ว่าฉันจะรักใครไม่ได้อีก ก็วันนี้ฉันพร้อมจะหยุดหัวใจ
                         C#m           F#m            Bm              A     E
        อ้อมกอดของฉัน รอยจูบของฉัน มันมีไว้เพื่อเธอ..เพียงคนเดียว

Instru: C#m 

A                  E          F#m                    Em    C#m    A          
  แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ความรักที่เราสองคนเคยร่วมกันสร้าง
                    C#m             D                          E                 F#m
  ความทรงจำดีดี    ฉันก็ทำมันพัง   เหลือเพียงความหลังตอกย้ำหัวใจ..

                       C#m        F#m             C#m       D       
        * วันเวลาที่แสนมีความสุข   ฉันก็ทำมันหล่นหาย....ไป
                       C#m              A                    C#m               
          อ้อมกอดที่เธอเคยให้ รอยจูบหวานหวาน รอยยิ้มของเธอ 
               Am          Bm7   E    
          ฉันคงไม่มีวันได้เจออีกแล้ว

            A          E            F#m                  A               E 
     ***  สุดท้ายวันนี้คงทำได้เพียง กอดหมอนใบเดิมที่เธอเคยหนุน
                         C#m          F#m       Bm7             E
           กอดทุกทุกสิ่งและทุกทุกอย่าง  กอดมันให้เหมือนที่กอดเธอ
         A          E              F#m             Em               A       
           เพิ่งรู้วันนี้เมื่อเธอไม่อยู่   ว่าเตียงของฉันมันกว้างแค่ไหน
                           C#m                   Bm                   A
          อ้อมกอดของฉัน  อยากกอดเธออีกครั้ง  และจะพูดดังๆว่าฉันรักเธอ

Solo: 

( *,**,*** )

                   C#m               F#m
  คำขอร้องสุดท้าย ความหวังสุดท้าย
                   B                                  Am
  คือขอร้องให้เธอ.........กลับมาเหมือน.........เดิม

Outro: F / G / A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น